Huong Giang Tourist JSC[email protected] /(+84) 234.3826070
  • English
|

Khai trương Azerai La Residence, Huế, Việt Nam

Khách sạn cổ La Residence Hue vừa tổ chức khai trương chuyển đổi thương hiệu thành Azerai La Residence Hue và trở thành khách sạn thứ hai mang thương hiệu này tại Việt Nam, sau Azerai Cần Thơ. Azerai Cần Thơ gồm 60 phòng, đã khai trương trên đồng bằng sông Cửu Long vào mùa xuân năm ngoái.

Source: Azerai La Residence, Hue

Nằm bên dòng sông Hương huyền thoại – một thắng cảnh du lịch của Huế, khách sạn Azerai La Residence Hue có 122 phòng nghỉ và phòng căn hộ. Thiết kế khẳng định sự đơn giản và thanh lịch và cam kết của thương hiệu đối với sự sang trọng đi đôi với giá cả phải chăng. Mặt trước của khách sạn theo kiểu kiến trúc tân cổ điển . Hai bên thì được xây dựng năm 2005, có thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng của thẩm mỹ trang trí nghệ thuật cổ điển.

Source: Azerai La Residence, Hue

Azerai là thương hiệu khách sạn được sáng lập bởi Adrian Zecha, cha đẻ của chuỗi nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất thế giới Aman Resorts..

Source: Azerai La Residence, Hue

Với lễ Khai trương vào ngày 19/2/2019 vừa qua, Azerai La Residence Huế đang viết tiếp một trang mới trong sứ mệnh lịch sử của tòa nhà từng là một phần dinh thự của Thống đốc Pháp vào đầu thế kỷ XX và khẳng định tiêu chí của Tập đoàn Azerai: đơn giản, thanh lịch và sang trọng.

Editors: Huong Giang Tourist JSC

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Festival Huế 2020 dời thời gian tổ chức và sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 02/9/2020

Do ảnh hưởng của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và nội dung thống nhất tại cuộc họp Ban Tổ chức Festival Huế […]

Xem thêm

Mở chặng bay mới Đà Nẵng – Huế bằng thủy phi cơ

Kể từ ngày25/4 , tuyến Đà Nẵng – Huế có thêm phương tiện hàng không là một sự thay thế tuyệt vời thay cho các […]

Xem thêm

24 giờ khám phá ẩm thực Huế

Ẩm thực Huế là một nghệ thuật, bởi người Huế quan niệm, món ăn phải đẹp và ngon. Đến với cố đô, ngoài cảnh đẹp […]

Xem thêm